Chuyển đến nội dung chính

Cửa nhựa lõi thép tốt hay cửa thép vân gỗ tốt?

Cửa thép vân gỗ và cửa nhựa lõi thép đang là 2 loại cửa được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất. Nhưng tại sao 2 mẫu cửa này lại được ưa chuộng đến vậy, loại nào nổi trội hơn loại nào? Trong bài viết này chúng ta cùng nhau đi so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhựa lõi thép nhé.

Cửa nhựa lõi thép – sự cách tân hoàn hảo

Nổi bật và mới nhất hiện nay là mẫu cửa nhựa lõi thép uPVC của Hàn Quốc. Mẫu cửa này mang đến sự khác biệt so với các dòng cửa nhựa truyền thống.
Cua nhua loi thep min
Với cấu tạo đặc biệt gồm:
  • Thanh profile uPVC dùng để định hình và tạo ra khung và cánh. Tùy vào sự pha trộn hợp chất mới cho ra loại thanh chất lượng, bền dẻo và có mối hàn chắc chắn.
  • Lõi thép được gia công để tăng độ chắc chắn và cứng cho cánh và khung. Ngoài ra, lõi thép còn làm điểm bám cho hệ thống ốc vít, vì vậy lõi thép thường được chọn sẽ dày hơn.
Cửa nhựa lõi thép hay cửa nhựa uPVC đang dần được các kiến trúc sư và người tiêu dùng lựa chọn cho công trình và ngôi nhà của mình vì những tiện lợi vượt trội mẫu mã đẹp và đặc biệt nhiều tiện ích: chống lão hóa, không bị han gỉ, không bị ăn mòn, không biến dạng, cách âm chống ồn tốt…
Xem thêm:
          * Những lý do bạn nên sở hữu ngay cửa thép vân gỗ Koffmann

Cửa thép vân gỗ - Sự kết hợp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn

Nếu như cửa nhựa uPVC nổi bật với việc tạo ra khung để dễ dàng sử dụng kính thì cửa thép vân gỗ lại mang đến nét truyền thống, hoài cổ.
Ưu điểm của cửa thép giả gỗ là nó có cấu tạo rất chắc chắn và cứng cáp bởi cấu tạo 3 lớp gồm 2 lớp thép mạ điện cùng 1 lớp giữa là hệ thống xương chịu lực Honeycomb paper cách nhiệt. Tổng thể 3 lớp này tạo ra 1 cánh cửa không hen gỉ, mối mọt, cong vênh; và có khả năng cách nhiệt, cách âm hơn so với các loại cửa truyền thống.
Không chỉ nhờ vào độ bền của cánh cửa theo thời gian, người tiêu dùng và kiến trúc sư còn ưa chuộng cửa thép vân gỗ nhờ vào họa tiết vân gỗ giống như thật, các hoa văn, pano in dập nổi lạ mắt cùng với việc phun sơn tĩnh điện mang đến vẻ sáng bóng, không trầy xước, bong tróc sơn trong điều kiện khí hậu thay đổi.
Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại cửa nào thích hợp, bạn nên đến các showroom để đánh giá thực tế nhằm có những quyết định hợp lý. Địa chỉ showroom tại Hà Nội: Tầng 5, CT14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn – nơi trưng bày nhiều mẫu cửa đẹp mắt cho bạn tha hồ trải nghiệm.
Nguồn: http://cuathepvango.emyspot.com/blog/cua-thep-van-go-va-cua-nhua-loi-thep.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết các công ty cửa thép vân gỗ tại Việt Nam chưa

Cửa thép vân gỗ đang là cánh cửa được nhiều người chú ý và dành sự quan tâm lớn trên thị trường cửa. Tuy nhiên, giống với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường hiện nay, cửa thép vân gỗ cũng có nhiều nhà cung cấp khác nhau. Vậy các  nhà cung cấp cửa thép vân gỗ phổ biến  là những ai? Khám phá ngay trong bài viết này nhé. CỬA THÉP VÂN GỖ HOA VĨ Là 1 trong những nhà cung cấp tiên phong cho lĩnh vực cửa thép vân gỗ những ngày đầu tiên. Hiện nay cũng là nhà cung cấp lâu năm nhất của dòng cửa này trên thị trường. Hơn 5 năm trước, Hoa Vĩ chính thức là nhà phân phối cấp 1 của nhà sản xuất  cửa thép vân gỗ Guang Yi , nhập khẩu trực tiếp những cánh cửa này về Việt Nam theo kích thước chuẩn. Do đó, thời điểm này, cửa thép vẫn chưa được nhiều người biết đến do thời gian nhập cửa lâu, không tùy chỉnh theo kích thước. Hiện nay,  Hoa Vĩ  đã có hơn 40 hệ thống đại lý trên toàn quốc. CỬA THÉP VÂN GỖ MẠNH NAM Là 1 doanh nghiệp chuyên về các loại cửa gồm các loại  cửa sắt giả gỗ , cửa t

Tuyển tập thanh lý cửa thép vân gỗ 4 cánh đang thanh lý trên thị trường

Bạn đang muốn tìm 1 bộ cửa đẹp, chất cho cánh cửa đi chính ngôi nhà mình? Vậy sao không tìm hiểu ngay những cánh cửa thép vân gỗ 4 cánh tuyệt đẹp nhất mua tại 1 trong những nhà cung cấp hàng đầu hiện này là cửa thép Koffmann. Bạn có thể tham khảo các mẫu cửa tại website của hãng là  thegioicuathep.vn  để xác thực đây có phải hàng chính hãng hay không. Hiện tại, do bị lỗi đo kích thước nên còn dư 3  bộ cửa sắt giả gỗ 4 cánh , thông số như sau: Kích thước ngang 2m4, cao 2m75 ( cánh 2m15, bông gió 60) Giá 19tr/bộ Ngoài ra còn nhiều cánh cửa phòng, cửa toilet gỗ tốt, tất cả giá chỉ bằng 25–30% đóng mới. Ngoài ra khi bạn có nhu cầu mua cửa sắt vân gỗ cũ để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí thì liên hệ ngay với tôi. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu mà cửa sắt giả gỗ gỗ từ cửa sổ, cửa chính 4 cánh, cửa đi trong phòng, cửa ban công, cửa nhà vệ sinh… mua cửa thép vân gỗ cũ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí so với mua mới mà chất lượng còn tốt hơn cửa thép giả gỗ mới hi

Danh sách giá cả của các loại cửa trên thị trường hiện nay

Cửa thép vân gỗ của thương hiệu Koffmann hiện nay đang khá HOT trên thị trường cửa. Có rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm thường cho những phản hồi tích cực nhất. Tuy nhiên, đối với những khách hàng đang tìm hiểu, thì thắc mắc lớn nhất là “ giá của cửa thép vân gỗ Koffmann có rẻ không ”? BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ KOFFMANN Hiện tại,  báo giá cửa thép vân gỗ Koffmann  không được công khai trên các kênh như website, facebook mà chỉ có báo giá trực tiếp khi khách hàng có nhu cầu liên hệ. Mặc dù, cách này không gây thiện cảm cho khách hàng khi đi tham khảo giá các đơn vị nhưng lại đảm bảo được tính chính xác khi tính toán. Bởi khi được báo giá trực tiếp, nhân viên tư vấn sẽ dựa trên kích thước ước lượng mà khách hàng cung cấp để báo giá gần như chính xác cho 1 bộ cửa, bao gồm cả các chi phí vận chuyển và nhân công lắp đặt, đôi khi cũng có những chiết khấu nữa. Do đó, nếu bạn muốn 1 mức giá gần chính xác cho 1 bộ cửa mà mình cần, thì cách tốt nhất và có lẽ là nhanh n